Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
316731

Hà Trung: Chỉ đạo tổ chức Đại hội điểm khối chi đoàn trực thuộc nhiệm kỳ 2019 - 2022.

Đăng lúc: 16:30:00 10/09/2019 (GMT+7)

 

   Thực hiện Kế hoạch số: 125-KH/ĐTN, ngày 27/5/2019 của BTV Huyện đoàn về việc tổ chức Đại hội khối chi đoàn trực thuộc, nhiệm kỳ 2019 - 2022. Để các đơn vị tổ chức tốt nội dung chương trình đại hội của nhiệm kỳ, BTV Huyện đoàn đã lựa chọn và chỉ đạo Chi đoàn Đoàn thể huyện tổ chức Đại hội điểm đại hội chi đoàn khối cơ quan trực thuộc, nhiệm kỳ 2019 - 2022.

  Đại hội khai mạc lúc 7h00,  ngày 07/9/2019 tại Hội trường khối Đoàn thể huyện. Dự  và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đỗ Thị Thủy - HUV, Bí thư chi bộ, chủ tịch HLHPN huyện; đồng chí Vũ Thị Minh Tâm - HUV, Bí thư Huyện đoàn; Tham dự đại hội có các đồng chí thủ trưởng các cơ quan chuyên môn trong khối; các đồng chí là Bí thư, PBT các chi đoàn trực thuộc và 9 đoàn viên trong chi đoàn.

Đồng chí: Vũ Thị Minh Tâm - HUV - BT HĐ phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

   

        Đại hội đã được nghe báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên, báo cáo kiểm kiểm của BCH Chi đoàn cơ quan đoàn thể huyện, nhiệm kỳ 2017-2019; từ đó xây dựng mục tiêu, phương hướng cho nhiệm kỳ tới.
Đại hội đã bầu 3 đồng chí đủ trình độ, năng lực và tâm huyết, đảm bảo quy chế cán bộ Đoàn để tham gia BCH chi đoàn khóa I, nhiệm kỳ 2019 - 2022 đảm bảo tiêu chuẩn, số lượng và cơ cấu; tiến hành bầu Đồng chí BTCĐ trực tiếp tại Đại hội.

                     Các đồng chí lãnh đạo chi bộ Chúc mừng tại đại hội

Đại hội đã thông qua Nghị quyết gồm các nội dung: 12 chỉ tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ tới.

Với khẩu hiệu “Đoàn kết – Dân chủ – Sáng tạo – Đổi mới” Đại hội kêu gọi cán bộ, Đoàn viên thanh niên trong chi đoàn hãy giương cao lá cờ vinh quang của Đoàn - Hội, phát huy truyền thống của khối đoàn thể, xung kích đi đầu trong các lĩnh vực công tác chuyên môn, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị đề ra, góp phần xây dựng môi trường làm việc văn minh, hiện đại, xây dựng chi đoàn vững mạnh, cơ quan văn hóa, Chi bộ trong sạch, vững mạnh

                           BCH khóa mới ra mắt nhận nhiệm vụ

      Đ/c Vũ Thị Minh Tâm, chủ trì hội nghị rút kinh nghiệm sau Đại hội

    Sau Đại hội, BTV Huyện đoàn đã triệu tập các đồng chí là Bí thư, PBT các chi đoàn trực thuộc để tổ chức hội nghị rút kinh nghiệm. Đồng chí Vũ Thị Minh Tâm- Bí thư huyện đoàn đã chỉ ra những vấn đề cần phải rút kinh nghiệm trong quá trình chuẩn bị cũng như tổ chức Đại hội tại các chi đoàn.