Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
316731

Hà Trung: Đoàn cơ sở đồng loạt tổ chức Liên hoan trại hè năm 2018

Đăng lúc: 17:21:16 07/08/2018 (GMT+7)

Thực hiện Hướng dẫn số 38- HD/ĐTN ngày 31/5/2018 của Ban Thường vụ Huyện đoàn Hà Trung về tổ chức các hoạt động hè cho thiếu nhi năm 2018. Nhằm đẩy mạnh công tác chăm lo và tổ chức tốt các hoạt động học tập, vui chơi giải trí cho thiếu nhi trong mùa hè năm 2018. Thiết thực kỷ niệm 71 năm ngày Thương Binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2018). Trong 2 ngày 4,5/8, Ban chỉ đạo hoạt động hè xã Hà Vân, Hà Lai, Hà Tiến, Hà Lâm, Hà Giang, Hà Long đã tổ chức khai mạc trại hè năm 2018 với chủ đề “ Thiếu nhi Hà Trung vui hè, an toàn, bổ ích”.

          Hà Giang

          Được sự đồng ý của Thường vụ Đảng ủy xã, Ban Thường vụ Huyện đoàn; Đoàn xã, Hội đồng đội cùng với Ban chỉ đạo hoạt động hè xã Hà Giang đã  tổ chức thành công Liên hoan hoạt động hè 2018.

Trong 2 ngày 4 -5/8 BTC Hoạt động hè đã tổ chức nhiều hoạt động vui tươi, bổ ích như: thi nghi thức, múa hát tập thể, liên hoan văn nghệ.... đã mang lại không khí vui tươi, phấn khởi của các em thiếu nhi, các đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân tham gia và cổ vũ cho các phần thi của các đơn vị.

Hà Lai

          Được sự đồng ý của Thường vụ Đảng ủy xã, Ban Thường vụ Huyện đoàn; Đoàn xã, Hội đồng đội cùng với Ban chỉ đạo hoạt động hè xã Hà Lai đã tổ chức thành công Liên hoan hoạt động hè 2018.

            Tại lễ khai mạc các chi đội thiếu niên đã thể hiện màn đồng diễn múa hát tập thể với các bài múa hát theo quy định đã mang đến cho khán giả một màn trình diễn đều, đẹp và trong trang phục của Đội TNTP Hồ Chí Minh.

Sau lễ khai mạc là phần tổ chức hội trại cho các em thiếu nhi với nhiều chương trình hấp dẫn và bổ ích như: Tổ chức thi nghi thức đội; thi các trò chơi dân gian như nhảy Bao bố; Kéo co, bắt vịt và thi múa hát tự chọn.

Trước đó đoàn xã Hà Lai đã tổ chức Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng 2018 với sự tham gia của  8 đội bóng; sau 3 ngày thi đấu với nhiều pha bóng đẹp BTC giải đã trao giải nhất cho đội chi đội 7.

Hà Long

Thực hiện Chương trình hoạt động hè năm 2018. Hướng đến kỷ niệm 73 năm ngày Cách mạng tháng tám và Quốc khánh 2/9 (2/9/1945-2/9/2018). Trong 2 ngày 4,5/8/2018, Ban Chỉ đạo hè xã Hà Long đã tổ chức Hội trại hè thanh thiếu nhi 2018. Đến dự lễ khai mạc hội trại đại diện Huyện đoàn Hà Trung, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND, các ban, ngành, đoàn thể xã Hà Long và gần 500 đoàn viên thanh thiếu niên nhi đồng của 12 chi đoàn trong xã tham dự hội trại.

             Tại buổi khai mạc 12 Chi đoàn trong xã đã đồng diễn các bài múa hát tập thể. Hội trại hè thanh thiếu nhi xã Hà Long năm 2016 đã thu hút sự tham gia của 12chi đoàn thôn, với gần 500 đoàn viên, thanh niên cùng các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn xã.  Hội trại đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa và sôi nổi như: thi nghi thức đội, thi chấm trại đẹp, thi văn nghệ và tiếng hát họa mi và thi các trò chơi giân gian kéo co, nhảy bao bố cùng các hoạt động giao lưu khác.

               Hội trại lần này nhằm nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng, niềm tự hào cho thanh thiếu niên, nhi đồng xã Hà Long về truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tạo cho  các bạn thiếu nhi có một sân chơi lành mạnh. Góp phần thu hút các em tham gia sinh hoạt hè, tạo nên khí thế thi đua sôi nổi trong thiếu nhi toàn xã trước khi bước vào năm học mới./.

 

 

Từ khóa bài viết:
0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)