Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
316731

Hà Trung: Ra quân Chiến dịch "Hoa phượng đỏ" năm 2021

Đăng lúc: 14:00:00 06/07/2021 (GMT+7)

Chiều ngày 06/7/2021, cùng với việc ra quân các đội hình TNTN Tiếp sức mùa thi tại các điểm trường THPT trên địa bàn; Ban Thường vụ Huyện đoàn Hà Trung đã chỉ đạo Đoàn trường THPT Hà Trung, Đoàn trường THPT Hoàng Lệ Kha tổ chức các hoạt động ra quân chiến dịch tình nguyện “Hoa phượng đỏ” năm 2021.

Chiến dịch tình nguyện “Hoa phượng đỏ” năm 2021 được triển khai thực hiện rộng khắp đến 100% đoàn viên, học sinh và giáo viên trẻ trên địa bàn toàn huyện. Chiến dịch diễn ra trọng tâm từ  tháng 7 - 8/2021 với các nội dung trọng tâm như thành lập Câu lạc bộ, đội nhóm tình nguyện trong trường THPT; tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, thăm hỏi, chăm sóc, chia sẻ với các gia đình có công với cách mạng, người già neo đơn, học sinh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, con em chiến sĩ, cán bộ đang thực hiện nhiệm vụ tại các vùng biên giới; tổ chức các hoạt động trang bị kỹ năng thực hành xã hội, kỹ năng phòng vệ, phòng chống bạo lực học đường; thực hiện các phần việc thanh niên gắn với các hoạt động bảo vệ môi trường. Và đặc biệt tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19,...

(Ra quân đội hình tại Đoàn trường THPT Hà Trung)

Để tổ chức tốt các hoạt động, tạo hiệu ứng lan tỏa của chiến dịch, Huyện đoàn Hà Trung cũng đã chỉ đạo thành lập các đội hình như đội hình tình nguyện Hoa phượng đỏ; đội hình tiếp sức mùa thi năm 2021 tại điểm trường THPT Hà Trung, Đoàn trường THPT Hoàng Lệ Kha, thành lập Câu lạc bộ thanh niên tình nguyện Trường THPT Hà Trung với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Một số hoạt động hưởng ứng:

Thăm hỏi tặng quà cho thiếu nhi khuyết tật

Ra quân các đội hình tuyên truyền bảo vệ môi trường