Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
316731

Hà Trung: Nhiều hoạt động tiễn tân binh lên đường nhập ngũ 2020

Đăng lúc: 00:00:00 05/02/2020 (GMT+7)

            Nhằm động viên tinh thần các tân binh lên đường làm nghĩa vụ quân sự, xây dựng bảo vệ Tổ quốc năm 2020, Huyện đoàn Hà Trung đã chỉ đạo Đoàn các xã, thị trấn phối hợp đồng loạt tổ chức các hoạt động tiễn đưa tân binh lên đường nhập ngũ.

 


 

Tại buổi giao lưu, các tân binh, đoàn viên thanh niên và đông đảo người dân trên địa bàn các xã, thị trấn đã cùng nhau ôn lại chặng đường truyền thống hào hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam, những ký ức của thế hệ đi trước cũng như những bài học kinh nghiệm quý báu khi tham gia quân ngũ, truyền thống quê hương cách mạng anh hùng của mỗi địa phương.

Cũng tại buổi giao lưu đã diễn ra chương trình văn nghệ đặc sắc với những ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, truyền thống hào hùng của quân đội nhân dân Việt Nam... đã tạo nên không khí vui tươi phấn khởi trong nhân dân và các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Ngoài ra, các cấp bộ Đoàn trong huyện còn tổ chức cho tân binh đến dâng hoa, dâng hương, tưởng niệm tại các Nghĩa trang Liệt sỹ, đài tưởng niệm…

Trước đó, BTV Huyện đoàn cũng đã đến thăm thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2020 trên địa bàn huyện.

Tại buổi gặp mặt các đồng chí trong BTV, Thường trực Huyện đoàn đã động viên những thanh niên này an tâm lên đường nhập ngũ, nỗ lực học tập và rèn luyện, đặc biệt là luôn cố gắng đoàn kết, khắc phục khó khăn để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quân đội ngày càng chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đồng thời lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của gia đình và bản thân các thanh niên.

Năm 2020, huyện Hà Trung sẽ tiến hành giao 132 thanh niên (120 đồng chí cho đơn vị  quân đội và 12 đồng chí cho đơn vị công an) cho các đơn vị nhận quân.

Các hoạt động tiễn tân binh lên đường nhập ngũ là hoạt động thường niên hàng năm của tuổi trẻ trong huyện nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi, thắt chặt tình đoàn kết quân - dân, động viên các tân binh trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.