Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
316731

Hà Trung - Sôi nổi các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2019)

Đăng lúc: 15:32:00 21/11/2019 (GMT+7)

Phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", "Tôn sư trọng đạo" của dân tộc, tháng 11 năm nay, thầy và trò các nhà trường ra sức thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 với nhiều hoạt động ý nghĩa và bổ ích nhằm tri ân các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên, qua đó gắn kết thêm tình thầy trò và tạo ra dấu ấn đặc biệt trong ngày kỉ niệm.

 Hoạt động Thi đua "Dạy tốt - Học tốt" được các nhà trường đặc biệt coi trọng và quan tâm hàng đầu. Việc đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh, đổi mới hình thức tổ chức dạy học, nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ chuyên môn trong trường và liên trường, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học… được chỉ đạo quyết liệt trong những năm học gần đây đã phát huy hiệu quả, tạo nên sự chuyển biến tích cực về chất lượng giáo dục. Đây là những bước đi hết sức quan trọng nhằm chủ động chuẩn bị cho việc thực hiện chương trình giáo dục phổ thông và sách giáo khoa mới theo lộ trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo. 
      Đ
ể đáp lại tình cảm, công ơn trời biển mà các thầy cô giáo đã dành cho lớp lớp các thế hệ học sinh, kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay, các trường đã tổ chức rất nhiều các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, các cuộc thi viết, thi kể chuyện và nhiều các hoạt động thiết thực tặng các thầy, các cô nhân ngày kỷ niệm đặc biệt.

            Chương trình văn nghệ của LĐ Trường Tiểu học Hà Lai

               Chương trình văn nghệ của LĐ Trường THCS Hà Lâm

Hoạt động nhảy dân vũ của liên đội Trường THCS Hà Thái

 

Chương trình biểu diễn thời trang thân thiện với môi trường của LĐ trường TH Hà Vinh

            Chương trình văn nghệ của LĐ Trường  tiểu học Hà Ngọc

 

          Cuộc Thi viết báo tường của liên đội trường THCS Lý Thường  Kiệt

      Hoạt động giao lưu thể thao của liên đội trường THCS Hà Thanh

              Liên đội trường TH Thị Trấn tổ chức hội thi trạng nguyên nhỏ tuổi.

      Thông qua các hoạt động thực tế, đầy ý nghĩa này góp phần giáo dục cho các em học sinh hiểu được ý nghĩa của ngày nhà giáo Việt Nam, để các em cố gắng vươn lên trong học tập để trở thành Con ngoan, trò giỏi - Cháu ngoan Bác Hồ, tham gia các hoạt động giúp các em học sinh phát triển và hoàn thiện bản thân, nâng cao tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái giúp đỡ nhau trong học tập.

Các  hoạt động văn hóa, văn nghệ, các cuộc thi được các em học sinh lựa chọn với nội dung chất chứa tình cảm sâu sắc về lòng biết ơn, sự kính trọng đối với sự hy sinh mà Thầy, cô đã dành cho các em./.