Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
316731

Huyện đoàn Hà Trung: Nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 131 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890-19/5/2021)

Đăng lúc: 16:00:00 19/05/2021 (GMT+7)

      Nhân dịp kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2021), Đoàn Thanh niên huyện Hà Trung đã thực hiện đợt sinh hoạt chính trị với chủ đề "Tự hào tuổi trẻ thế hệ Hồ Chí Minh". Đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng sẽ giúp đoàn viên, thanh thiếu nhi huyện nhận thức sâu sắc, toàn diện về thân thế, cuộc đời, sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Chủ tịch Hồ Chí Minh; những cống hiến vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, dân tộc Việt Nam, phong trào Cộng sản và Công nhân quốc tế.

     Đây cũng là dịp để tuổi trẻ thể hiện sự tôn kính và lòng biết ơn vô hạn đối với Người; củng cố và bồi đắp niềm tin đối với Đảng, Nhà nước; đồng thời tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh trong cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện.

          BTV Huyện đoàn tổ chức dâng hương tại nhà bia tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại với sự tham gia của BTV huyện đoàn. Tổ chức Đoàn các xã thị trấn đã tổ chức thăm hỏi Mẹ việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, gia đình thương binh liệt sỹ, học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Dịp này toàn huyện đã tặng quà 02 Mẹ Việt Nam anh hùng, và 195 suất quà cho cháu ngoan Bác hồ cấp huyện, cấp xã, học sinh nghèo tổng trị giá 50 triệu đồng. Ngoài ra các cấp bộ Đoàn phát hành nhiều tài liệu tuyên truyền về công lao to lớn của chủ tịch Hồ Chí Minh với đất nước, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ; kết nạp 200 thanh niên ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đoàn.

          Đặc biệt, do ảnh hưởng của đại dịch covid19, hạn chế tổ chức các hoạt động tập trung đông người, BTV Huyện đoàn đã chỉ đạo các xã, thị trấn không tổ chức Đại hội cháu ngoan Bác Hồ; vì vậy 100% các xã thị trấn đã trao Giấy chứng nhận và các phần quà cho các em đội viên có thành tích xuất sắc, là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ tại buổi tổng kết năm học ở từng lớp học.

          Tuổi trẻ Hà Trung cũng tích cực hơn nữa trong công tác tuyên truyền cuộc bầu cử đại  biểu quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 bằng nhiều hình thức phong phú đa đạng, nắm chắc tình hình tư tưởng, dư luận trong nhân dân, góp phần cùng với các cấp các ngành tổ chức thành công cuộc bầu cử.

Một số hình ảnh trong hoạt động:

            Trao giấy chứng nhận Cháu ngoan Bác Hồ tại Đoàn xã Hà Giang

                Kết nạp đoàn viên tại đơn vị đoàn xã Lĩnh Toại

            Tặng quà học sinh nghèo tại đơn vị đoàn xã Hà Bình

   Tuyên truyền công tác Bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp.