Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
316731

Huyện đoàn Hà Trung: tổ chức các hoạt động hướng đến Ngày pháp luật năm 2019

Đăng lúc: 14:00:00 10/10/2019 (GMT+7)

 

Nhằm giúp ĐVTN nâng cao hiểu biết và ý thức tự giác tuân thủ, chấp hành pháp luật, giáo dục lối sống, làm việc theo Hiến pháp và pháp luật của đoàn viên thanh niên, Từ 01/10/2019, Ban Thường vụ Huyện đoàn Hà Trung chỉ đạo đồng loạt tổ chức các hoạt động hướng tới Ngày Pháp luật năm 2019, bao gồm các hoạt động Phổ biến giáo dục pháp luật năm 2019 tại trường THPH, tuyên truyền giáo dục pháp luật ATGT, Luật phòng chống ma túy, Luật Thanh niên sửa đổi, Luật hinh sự…cho đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện.

Tại các buổi tuyên truyền, đoàn viên thanh niên đã được các đồng chí công an Huyện tuyên truyền kiến thức chơ bản về Pháp luật ATGT, Luật phòng, chống ma tuý; những hậu quả của tai nạn giao thông, tác hại của ma tuý đối với sức khoẻ con người và xã hội. Đoàn viên thanh niên cũng đã giao lưu, trao đổi những vướng mắc, suy nghĩ, đồng thời cam kết không vi phạm pháp luật ATGT, đăng ký tham gia phong trào 3 không với ma tuý. Bên cạnh đó, các thanh niên đã được phổ biến những nội dung cơ bản của Luật Nghĩa vụ Quân sự và các chỉ thị, hướng dẫn của các cấp về tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2019.

Hoạt động  tuyên truyền Luật GT trường TH Hà Phong

              Hoạt động tuyên truyền ATGT trường THCS Lý Thường Kiệt

                      Hoạt động tuyên truyền phòng chống ma túy

 

Đây là một chuỗi các hoạt động thiết thực của huyện đoàn Hà Trung nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của đoàn viên, thanh niên.