Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
316731

Tuổi trẻ thị trấn Hà Trung - tham gia xây dựng đô thị văn minh năm 2021.

Đăng lúc: 17:00:00 12/10/2021 (GMT+7)

  

 Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021; hưởng ứng phong trào thanh niên tham gia xây dựng đô thị văn minh. Trong năm 2021, Đoàn thị trấn Hà Trung đã tổ chức nhiều hoạt động cho đoàn viên, thanh niên tham gia xây dựng đô thị văn minh.

         Ban Thường vụ đoàn thị trấn Hà Trung đã tổ chức các hoạt động tham gia xây dựng văn minh đô thị, các “Ngày thứ bảy tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh” với các nội dung như: tham gia vệ sinh môi trường, bóc, xóa biển quảng cáo, rao vặt sai quy định; xóa điểm đen về môi trường; tổ chức trồng và chăm sóc cây xanh trên tuyến đường; vận động người dân trồng cây xanh trong khu dân cư, trong khuôn viên nhà ở; tuyên truyền, vận động đoàn viên, thanh niên và người dân bỏ rác đúng nơi quy định. Thực hành tiết kiệm, không phô trương, lãng phí trong việc cưới, việc tang, trong tiêu dùng; vận động người dân không lấn chiếm lòng, lề đường; không để xe sai quy định;thực hiện mô hình Đường tranh bích họa; tuyên truyền văn háo trong việc hiếu hỉ của các hộ gia đình trong tiểu khu;  Tổ chức các tổ, đội thanh niên xung kích đảm bảo an toàn giao thông tại các điểm nút giao thông trên các địa bàn thu hút hàng nghìn lượt ĐVTN tham gia.

 

          Một số  hình ảnh hoạt động tham gia xây dựng đô thi văn minh đoàn Thị trấn Hà Trung:


       Với nhiều hoạt động thiết thực, phong trào “
Thanh niên tham gia xây dựng văn minh đô thị” đã thu hút được đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia, tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức, hành động của đoàn viên, thanh niên và người dân, góp phần xây dựng nếp sống văn minh, môi trường văn hóa, lành mạnh./.